Dịch vụ hoàn trả mặt bằng đến thời điểm hiện tại đã không còn trở nên quá xa lạ đối với các công ty thuê hoặc cho thuê văn phòng nữa. Bởi vì đây là một trong những hình thức giúp hoàn trả lại nguyên trạng vị trí các hệ thống vật dụng cho chủ tòa nhà sau khi thuê hoặc cho thuê. Quý khách có thể liên hệ Hotline tư vấn báo giá nhanh qua tổng đài của chúng tôi:
Công việc này khi thực hiện sẽ là vấn đề tốn khá nhiều thời gian và nhân lực nếu như công ty đó tự mình thực hiện. Tuy nhiên, nếu sử dụng các dịch vụ hoàn trả mặt bằng bên ngoài thì vấn đề này sẽ trở nên đơn giản hơn vì tất cả đều có đội ngũ nhân viên và thiết bị chuyên dụng hỗ trợ tốt nhất
Thế nên, một trong những đơn vị dịch vụ mà bạn có thể tham khảo qua nếu đang có nhu cầu tìm hiểu đó là Vận Tải 24H. Chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên hỗ trợ giải phóng và hoàn trả mặt bằng nhanh chóng và có độ uy tín cao tính đến thời điểm hiện tại.
Trong quá trình thực hiện thì dịch vụ của chúng tôi sẽ thực hiện theo các hạng mục được liệt kê như sau:
+ Đi lại hệ thống điện trần và điện sàn
+ Triển khai thực hiện thi công lại trần vách thạch cao theo hiện trạng ban đầu
+ Triển khai lại hệ thống mạng
+ Đi lại hệ thống miệng gió điều hòa theo đúng hiện trạng như ban đầu
+ Vệ sinh lại mặt sàn
+ Sơn bả lại tường
+ Lát gạch sàn
Tất cả những hạng mục được kể trên đều đang được Công ty Vận Tải 24H triển khai đến khách hàng với chất lượng dịch vụ đảm bảo, đội ngũ nhân viên hỗ trợ đều là những người có kinh nghiệm trong việc tháo dỡ và đi kèm với đó là tất cả những công việc liên quan.
Đặc biệt là hoàn thành tốt trong khoảng thời gian ngắn để công ty sử dụng dịch vụ có thể triển khai các công đoạn hoàn trả hoặc phục vụ các vấn đề liên quan. Hầu như mọi việc đều sẽ được Vận Tải 24H thực hiện trọn vẹn nhất.
Để bạn có thể hiểu rõ hơn trong việc lựa chọn và sử dụng dịch vụ tại Vận Tải 24H thì chúng tôi sẽ gửi đến bạn quy trình cụ thể đang được áp dụng như sau:
Dịch vụ Hoàn trả mặt bằng của Vận Tải 24H
– Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng khi liên hệ đến
– Bước 2: Khảo sát diện tích mặt bằng tại văn phòng cần tháo dỡ để hoàn trả
– Bước 3: Nhân viên tư vấn sẽ trao đổi và báo giá thi công
– Bước 4: Sau khi đã thống nhất thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và xác định tiến độ bàn giao mặt bằng.
– Bước 5: Đội ngũ thi công sẽ thực hiện phá dỡ và hoàn trả mặt bằng theo đúng hiện trạng được trao đổi trong hợp đồng được ký kết.
– Bước 6: Sau khi hoàn thành thì sẽ tiến hành nghiệm thu, thanh toán theo hợp đồng đề ra và kết thúc bằng việc giao hóa đơn.
Ngoài ra, Vận Tải 24H còn nhận vận chuyển văn phòng trọn gói nếu bạn có nhu cầu sử dụng. Tất cả những điều này đều sẽ được thực hiện theo quy trình làm việc rõ ràng được đề ra từ trước. Đồng thời tất cả những công việc khi thực hiện vận chuyển thì khách hàng đều có thể hoàn toàn quản lý nếu muốn.
